top of page

TGCH

Mewn TGCh a Chyfrifiadura yn Ysgol Woodlands, ein nod yw darparu Addysg o safon uchel i'n myfyrwyr. Addysgir TGCh a Chyfrifiadura fel pwnc arunig yn ogystal â chael ei wreiddio ar draws yr ysgol a'r cwricwlwm ehangach. Ein nod yw sicrhau bod ein myfyrwyr yn cael cyfleoedd i gymryd rhan mewn amrywiaeth o feysydd pwnc gan gynnwys seiberddiogelwch, codio ac animeiddio. Yn Ysgol Woodlands rydym ar hyn o bryd yn cynnig tri llwybr wrth ennill cymhwyster cydnabyddedig mewn TGCh a Chyfrifiadura. Y rhain yw Gwobr Ragarweiniol BTEC - TGCh (Lefel 1, Gwobr Tech BTEC (Lefel 1 / Lefel 2) mewn Technoleg Gwybodaeth Ddigidol a BTEC Cenedlaethol (Lefel 3) mewn Cyfrifiadura.

Gwobr Ragarweiniol BTEC - TGCh (Lefel 1)

Mae'r cymwysterau Rhagarweiniol BTEC hyn yn rhan o'r gyfres newydd o gymwysterau Rhagarweiniol BTEC a gynigir gan Pearson. Dyluniwyd y gyfres hon ar gyfer dysgwyr cyn-16 i 19+ sy'n dymuno cyflawni cymhwyster Lefel 1 wrth baratoi ar gyfer astudio yn y dyfodol.

 

Mae'r cymhwyster hwn yn rhoi cyflwyniad eang i'r sector TGCh ac yn rhoi cyfle i ddysgwyr ddangos lefelau sgiliau uwch. Bydd dysgwyr yn datblygu'r sgiliau trosglwyddadwy a sector angenrheidiol i symud ymlaen yn gyflymach. Mae'r cymwysterau'n paratoi dysgwyr ar gyfer symud ymlaen i BTECs Lefel 2 neu raglenni astudio eraill. Maent yn darparu ar gyfer dilyniant trwy fodloni gofynion mynediad neu trwy gael eu derbyn ochr yn ochr â chymwysterau eraill ar yr un lefel ac ychwanegu gwerth atynt, yn nodweddiadol ochr yn ochr ag astudiaethau mathemateg a Saesneg.              

 

Mae'r cwrs yn cynnwys un uned orfodol ac uned ddewisol a ddewiswyd gan y myfyriwr.

Gwobr Tech BTEC (Lefel 1 / Lefel 2) mewn Technoleg Gwybodaeth Ddigidol.

Dyluniwyd Gwobr Technegol Pearson BTEC Lefel 1 / Lefel 2 mewn Technoleg Gwybodaeth Ddigidol ar gyfer dysgwyr sydd am gaffael gwybodaeth dechnegol a sgiliau technegol trwy gyd-destunau galwedigaethol trwy astudio'r wybodaeth, y ddealltwriaeth a'r sgiliau sy'n gysylltiedig â rheoli data, dehongli data, cyflwyno data a data. amddiffyniad fel rhan o'u dysgu Cyfnod Allweddol 4. Mae'r cymhwyster yn cydnabod gwerth sgiliau dysgu, gwybodaeth a phriodoleddau galwedigaethol i ategu TGAU. Bydd y cymhwyster yn ehangu profiad a dealltwriaeth y dysgwyr o'r opsiynau dilyniant amrywiol sydd ar gael iddynt.

Remote Learning

“Rwyn hoffi gweithio ar gyfriaduron”

Mae'r Wobr yn rhoi cyfle i ddysgwyr ddatblygu gwybodaeth a sgiliau sector-benodol mewn amgylchedd dysgu ymarferol. Mae'r ffocws ar bedwar maes sydd yr un mor bwysig, sy'n ymdrin â'r:

  • Datblygu sgiliau allweddol sy'n profi eich tueddfryd mewn technoleg gwybodaeth ddigidol, megis cynllunio prosiectau, dylunio a chreu rhyngwynebau defnyddwyr, creu dangosfyrddau i gyflwyno a dehongli data.

  • Proses sy'n sail i ffyrdd effeithiol o weithio mewn technoleg gwybodaeth ddigidol, megis cynllunio prosiectau, y broses ddylunio ailadroddol, seiberddiogelwch, timau rhithwir, codau ymddygiad cyfreithiol a moesegol.

  • Agweddau sy'n cael eu hystyried bwysicaf mewn technoleg gwybodaeth ddigidol, gan gynnwys rheolaeth bersonol a chyfathrebu.

  • Gwybodaeth sy'n sail i ddefnydd effeithiol o sgiliau, proses ac agweddau yn y sector megis sut mae gwahanol ryngwynebau defnyddwyr yn diwallu anghenion defnyddwyr, sut mae sefydliadau'n casglu ac yn defnyddio data i wneud penderfyniadau, rhith-weithleoedd, seiberddiogelwch, a materion cyfreithiol a moesegol.

 

Gallai dysgwyr sy'n cyflawni Lefel 2 yn gyffredinol ar draws eu dysgu Cyfnod Allweddol 4 ystyried symud ymlaen i:

  • Safon Uwch fel paratoad ar gyfer mynediad i addysg uwch mewn ystod o bynciau.

  • Astudio cymhwyster galwedigaethol ar Lefel 3, fel BTEC Cenedlaethol mewn TG, sy'n paratoi dysgwyr i fynd i gyflogaeth neu brentisiaethau, neu i symud ymlaen i addysg uwch trwy astudio gradd yn y sector ddigidol.

Typing on a Keyboard

“Rwy’n mwynhau defnyddio technoleg a’r codio a mae ochr raglennu TGCh yn hwyl. ”

BTEC Cenedlaethol (Lefel 3) mewn Cyfrifiadura

Mae Tystysgrif Genedlaethol Pearson BTEC Lefel 3 mewn Cyfrifiadura yn cyflwyno astudiaeth o'r sector. Y bwriad yw iddo fod yn gymhwyster Cyffredinol Cymhwysol ar gyfer dysgwyr ôl-16 sydd â diddordeb mewn cyfrifiadura a sy'n dymuno parhau â'u haddysg trwy ddysgu cymhwysol. Ei nod yw rhoi gwybodaeth a sgiliau trosglwyddadwy i ddysgwyr ar gyfer symud ymlaen i addysg uwch. Mae'r cymhwyster yn gyfwerth o ran maint â hanner Safon Uwch a mae'n rhan o raglen astudio ochr yn ochr â chymwysterau galwedigaethol a / neu academaidd eraill. Nid oes angen astudiaeth flaenorol o'r sector ond fel rheol dylai dysgwyr fod ag ystod o gyflawniad ar Lefel 2, mewn TGAU neu gymwysterau cyfatebol.  

 

Datblygwyd cynnwys y cymhwyster hwn mewn ymgynghoriad ag academyddion i sicrhau ei fod yn cefnogi dilyniant i addysg uwch. Yn ogystal, mae cyflogwyr a chyrff proffesiynol wedi cymryd rhan ac ymgynghori â nhw, i gadarnhau bod y cynnwys hefyd yn briodol ac yn gyson ag arfer cyfredol y diwydiant a ddefnyddir mewn cyfrifiadura a disgyblaethau galwedigaethol cysylltiedig. Mae holl gynnwys y cymhwyster hwn yn orfodol, gyda dwy uned sy'n canolbwyntio ar:

Gall dysgwyr sydd wedi cwblhau'r cymhwyster hwn mewn blwyddyn symud ymlaen i BTEC Cenedlaethol maint mwy yn y sector cyfrifiadurol. Yn ychwanegol at y cynnwys sector-benodol, mae’r cymhwyster hwn yn datblygu sgiliau trosglwyddadwy a lefel uwch dysgwyr sy’n uchel eu parch gan addysg uwch a chyflogwyr. Mae gan y cymhwyster bwyntiau UCAS ac mae darparwyr addysg uwch yn cydnabod ei fod yn cyfrannu at ofynion derbyn ar gyfer cyrsiau gradd wrth eu cymryd ochr yn ochr â chymwysterau Lefel 3 eraill. Mae'n cyfuno'n dda â bron pob pwnc ar draws y gwyddorau, technoleg, y celfyddydau a'r dyniaethau fel rhan o raglen ddysgu. Yn dibynnu ar y cymwysterau eraill y mae dysgwyr wedi'u cymryd, gallant symud ymlaen i raddau o ystod eang o raglenni yn y sector cyfrifiadurol.

● Hanfodion systemau cyfrifiadurol.

● Diogelwch ac amgryptio TG.

● Bydd dysgwyr yn cael cyflwyniad sylfaenol i astudio cyfrifiadura trwy wybodaeth a dealltwriaeth o systemau cyfrifiadurol. Bydd dysgwyr yn datblygu ystod o sgiliau, technegau a phriodoleddau personol a fydd yn werthfawr ar draws pob maes astudio a gwaith yn y dyfodol.  

bottom of page