Addysg Grefyddol
Mae'r cwrs hwn wedi'i gynllunio i helpu myfyrwyr i ddatblygu eu dealltwriaeth o gredoau crefyddol, dysgeidiaeth a ffynonellau doethineb wrth archwilio a datblygu eu credoau a'u pwrpas ysbrydol a moesol eu hunain mewn bywyd.
Bydd myfyrwyr yn datblygu eu gallu i lunio dadleuon llafar ac ysgrifenedig, hyddysg, cytbwys a strwythuredig, gan ddangos dyfnder ac ehangder o’u dealltwriaeth o'r pwnc. Byddant yn myfyrio ar eu gwerthoedd a'u hagweddau eu hunain ac yn eu datblygu yng ngoleuni'r hyn y maent wedi'i ddysgu ac yn cyfrannu at baratoi ar gyfer bywyd fel oedolyn mewn cymdeithas luosog a chymuned fyd-eang.
Mae'r cwrs hwn wedi'i rannu'n ddwy brif ran:
Cydran 1:
Astudio astudiaethau ac arferion credoau crefyddol dwy brif grefydd sy'n cynnwys astudiaeth graidd o Gristnogaeth ochr yn ochr â chrefydd a ddewiswyd o'r opsiynau canlynol: Bwdhaeth; Iddewiaeth; Islam; Sikhaeth neu Hindŵaeth.
Cydran 2:
Astudio pedair astudiaeth grefyddol, athronyddol a moesegol o'r themâu canlynol: Perthynas a theuluoedd; Crefydd a bywyd; Bodolaeth Duw a datguddiad; Crefydd, heddwch a gwrthdaro; Crefydd, trosedd a chosb neu grefydd, hawliau dynol a chyfiawnder cymdeithasol.
Bydd hyn yn caniatáu i fyfyrwyr ddangos eu gallu i gymhwyso gwybodaeth a dealltwriaeth o ddwy grefydd gyda'r ffynonellau doethineb ac awdurdod allweddol gan gynnwys ysgrythur a / neu destunau cysegredig, lle bo hynny'n briodol, sy'n cefnogi ffydd grefyddol gyfoes. Byddant hefyd yn deall dylanwad crefydd ar unigolion, cymunedau a chymdeithasau ac yn archwilio'r safbwyntiau cyffredin a dargyfeiriol sylweddol rhwng a / neu o fewn crefyddau a chredoau.
Byddant yn datblygu'r sgiliau i allu defnyddio'r wybodaeth a'r ddealltwriaeth i ddadansoddi cwestiynau sy'n ymwneud â chredoau a gwerthoedd crefyddol wrth lunio dadleuon hyddysg a chytbwys ar faterion sy'n ymwneud â chredoau a gwerthoedd crefyddol a nodir yn eu crefyddau o ddewis.