top of page

Mathemateg

Yng Nghyfnod Allweddol 3 (11 i 14 oed) mae disgyblion Woodlands yn dilyn cynllun gwaith sydd wedi'i strwythuro a'i ysgrifennu i helpu pob disgybl i adeiladu ar ei wybodaeth bresennol. Mae'r cynlluniau'n hyblyg ac yn cynnig gwahaniaethu gan ganiatáu ar gyfer dilyniant wedi'i deilwra i'r lefel nesaf.          

                  

 Gwel y disgyblion yn astudio Rhif, Algebra, Siâp a Gofod, Geometreg a Mesur, Tebygolrwydd, Ystadegau a Thrin Data.

Cymhwyster lefel mynediad CBAC

Mae hyn yn darparu cwricwlwm mwy perthnasol i ddisgyblion sy'n

gweithio islaw lefel TGAU. Mae'r asesiad yn cynnwys un papur arholiad

ysgrifenedig ynghyd âc asesiad rhagnodedig y Bwrdd gyda

gwaith cwrs wedi'i gymedroli'n allanol.    

 

Mae hyn yn darparu cwricwlwm mwy perthnasol i ddisgyblion sy'n

gweithio islaw lefel TGAU. 

 

Mathemateg CBAC, Mathemateg a Rhifedd TGAU

Mae'r asesiad yn cynnwys papurau arholiad ysgrifenedig a gymerwyd

ar ddiwedd y cwrs astudio. Mae dau gymhwyster ar wahân ar gael yn

galluogi disgyblion i gael TGAU ar wahân mewn Mathemateg a

Rhifedd.

 

Mae cymwysterau Mathemateg TGAU wedi'u cynllunio i helpu

myfyrwyr i ymgysylltu a llwyddo mewn mathemateg. Yn Woodlands mae disgyblion yn cael cyfle i adeiladu ar y sgiliau mathemategol presennol a, lle bo hynny'n briodol, caffael rhai newydd, gydag a heb gyfrifiannell.

 

Gall y disgyblion hefyd symud ymlaen ar raddfa sy'n addas iddyn nhw, fel y maent yn derbyn hyfforddiant unigol. Mae athrawon yn cydnabod bod disgyblion yn dysgu mewn gwahanol ffyrdd ac er bod dulliau papur yn bwysig iawn (gan fod yr arholiadau ar y ffurf honno); mae dulliau eraill gan gynnwys technegau mwy ymarferol, gemau mathemategol ac ymarferion cyfrifiadurol rhyngweithiol hefyd yn cael eu defnyddio pan fo hynny'n briodol.

 

 Mae Mathemateg Ychwanegol CBAC a TAG UG a Mathemateg Safon Uwch hefyd ar gael i ddisgyblion.

Ymyrraeth

Yn ogystal â chynnig cyrsiau sy'n seiliedig ar gymwysterau, rydyn ni'n cynnig gwersi ymyrraeth i ddisgyblion sydd angen cefnogaeth ychwanegol mewn mathemateg. Nod y gwersi hyn yw codi lefelau dealltwriaeth fel y gall y disgybl gyrchu'r pwnc yn llawn yn hyderus a chyrraedd ei lawn botensial.

 

Mae ein gwersi ymyrraeth yn defnyddio cymysgedd o adnoddau ac yn ymdrin â phob gallu gan ddefnyddio ystod o weithgareddau gweledol, clywedol a chinesthetig i apelio at ein holl ddysgwyr.

“Rwy’n mwynhau mathemateg yn Woodlands, gall fod yn heriol ond rwyf wrth fy modd yn wynebu heriau.”

Student

bottom of page